Hà Nội

(024) 3775 7227 - 3775 7279
huonggiang.nguyen@columbiasouthern.edu.vn

Tp. Hồ Chí Minh

(028) 3910 6350 – 3910 6351
huong.nguyen@columbiasouthern.edu.vn

VN EN

PHONG CÁCH NÀO CHO MARKETING THỜI ĐẠI 4.0?

18 Tháng Chín, 2018

Trong kỷ nguyên số hiện nay, khi công nghệ và kỹ thuật thay đổi từng giây từng phút, mọi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đều chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, marketing và định vị thương hiệu cũng cần phải thay đổi nhanh chóng để bắt kịp xu thế và giữ cho sự phát triển không bị tụt lùi. Với yêu cầu đó, bài toán tìm ra hướng đi và tạo dựng phong cách marketing nổi bật cho thương hiệu trong thời đại 4.0 được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ.


Các diễn giả chụp ảnh kỉ niệm cùng khách mời tham dự hội thảo
Tại buổi hội thảo “Marketing 4.0 và xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số” diễn ra vào ngày 15 tháng 9 năm 2018 vừa qua, Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (CITC) cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm của trường Đại học Nam Columbia (CSU) đã mang tới cho người tham dự những thông tin vô cùng bổ ích.


Ngay từ sớm, rất nhiều người quan tâm đã tới tham dự chương trình

Nắm vững Marketing 4.0 – Bước đầu cho sự thành công của thương hiệu
Với phần mở đầu về Marketing 4.0, Tiến sĩ Jon Crispin – Giáo sư phụ trách môn Marketing Nâng cao (Advanced Marketing) tại CSU, đã mang tới một cái nhìn tổng quát nhất về con đường hình thành và phát triển của marketing toàn cầu. Những lý thuyết tưởng chừng khô khan và khó hiểu được tiếp cận một cách sinh động và thú vị thông qua hình ảnh và những dẫn chứng “kinh điển”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, bằng phương pháp truyền tải hấp dẫn giáo sư đã giúp những người “ngoại đạo” cũng có thể hiểu được bản chất và tiến trình phát triển của xu thế marketing hiện nay.

Tiến sĩ Jon Cripsin chia sẻ những điều thú vị về Marketing 4.0
Không chỉ dừng ở việc phân biệt và cung cấp định nghĩa căn bản, giáo sư Jon Crispin còn mang tới cho khán giả những thông tin tham khảo đặc biệt hữu ích cho công cuộc chiếm lĩnh thị trường và khẳng định thương hiệu. Chính điều này đã khiến những người tham dự vô cùng tâm đắc. Rất nhiều quan điểm, ý tưởng đã được đưa ra bàn luận. Cùng với sự trợ giúp của giáo sư, nhiều người đã tìm ra được cách tháo gỡ vấn đề nhức nhối bấy lâu nay của mình.
Khẳng định phong cách cho thương hiệu
Trên bước đường tiến tới thành công của mỗi thương hiệu, việc nắm vững yếu tố kỹ thuật và bắt kịp trào lưu là yêu cầu cần thiết nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi là chưa đủ. Điều quan trọng đó là làm sao tạo ra sự nổi bật và khẳng định phong cách riêng biệt cho thương hiệu của mình. Chỉ khi làm được điều đó, doanh nghiệp mới có thể tự tin tạo ra những cú bứt phá mạnh mẽ cho thương hiệu của mình. Đây cũng chính là nội dung chia sẻ của Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Đạt – trợ giảng môn Marketing trong chương trình MBA của CSU tại Việt Nam.
Không bắt đầu vấn đề theo cách thông thường, cả hội trường đã được khuấy động bởi những trò chơi thú vị và những câu hỏi tương tác nhanh. Chính sự sôi động ấy đã giúp phần trao đổi thêm thân mật và cởi mở, và đây cũng chính là điều ấn tượng đọng lại trong lòng mỗi người tham dự khi hội thảo kết thúc.
Chị Ngọc, một người tham dự chia sẻ rằng: “tham dự hội thảo đã giúp mình có thêm khá nhiều thông tin bổ ích. Đặc biệt mình rất ấn tượng và cảm tình với sự tiếp đón của ban tổ chức chương trình. Chắc chắn nếu có cơ hội mình rất muốn tới tham dự các chương trình như thế này trong những lần tiếp theo”.


Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Đạt chia sẻ về phong cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số

Kết thúc chương trình, tất cả khách mời tham dự đều được Tiến sĩ Jon Crispin thay mặt ban tổ chức trân trọng trao tặng chứng chỉ tham dự chương trình. Cùng với đó là Món quà chính là cuốn sách hot nhất hiện nay của tác giả Lê Huy Khoa (cưu học viên chương trình MBA khóa HOM#11 của CSU tại Việt Nam) đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn đa góc nhìn về thành công của đội tuyển U23 với dấu ấn đậm nét của huấn luyện viên Park Hang Seo và rộng hơn nữa chính là là phong cách quản trị doanh nghiệp của người Hàn Quốc. Để hiểu thêm về cuốn sách này các bạn tìm đọc cuốn”Phong cách quản trị Park Hang Seo – Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc” hoặc liên hệ CSU Việt Nam.

Món quà đặc biệt là cuốn sách bán chạy của tác giả Lê Huy Khoa (cưu học viên MBA CSU khóa HOM#11)
Buổi hội thảo đã khép lại với nhiều điều bổ ích và những cảm nhận tốt đẹp từ những người tham dự. Đây là động lực lớn lao để CITC cùng trường Đại học Nam Columbia sẽ tiếp tục hợp tác và xây dựng các chương trình hội thảo tiếp theo.
Đăng ký tư vấn