CỰU HỌC VIÊN CSU KỂ “CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG” QUA SÂN GOLF

Ông Nguyễn Văn Thống được biết đến như một tay golfer kì cựu trong làng Golf Việt Nam với những thành tích đáng nể, 2 lần Vô Địch Quốc Gia, 1 lần Vô Địch Huy Chương Vàng Đại Hội Thể Dục Thể Thao Toàn Quốc năm 2014, gần đây nhất ông đã vượt qua 140 golfer để đoạt vé Pro- Ams Scottish Open 2017 tại Scotland.

Ông vinh dự trở thành người tiên phong kết nối trào lưu golf Việt. Đối với ông, golf không chỉ là một niềm đam mê mà còn là nguồn sống của ông.

Bên cạnh tài năng và thành tích về golf, ít ai biết ông Nguyễn Văn Thống còn là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), từng tốt nghiệp Đại học Nam Columbia ở Mỹ. Trong thời gian học tập tại trường, ông đọc rất nhiều sách kinh doanh và cảm thấy kinh doanh là một lĩnh vực rất thú vị.

Ông Nguyễn Văn Thống với “nụ cười tỏa nắng” trong ngày nhận bằng MBA CSU
Ông Nguyễn Văn Thống với “nụ cười tỏa nắng” trong ngày nhận bằng MBA CSU

Chính những kiến thức MBA đã giúp ông mở mang thêm vốn hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh, bồi dưỡng năng lực quản lý, giúp cho ông ngoài việc trở thành một golfer tài năng còn là một nhà kinh doanh tài ba với nhiều chiến lược kinh doanh sắc bén. Ông trực tiếp xây dựng, hoạch định các mục tiêu, kế hoạch hành động trong ngắn hạn và dài hạn để triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh sân golf.

Với tài năng đã được tôi luyện qua hàng ngàn sân golf, cộng với những năng lực quản lý đã học hỏi được từ trường Đại học theo tiêu chuẩn của Mỹ, ông đã thông minh khi kết hợp cả hai lĩnh vực mà mình yêu thích trong cùng một công việc. Hàng ngày ông quản lý, điều hành, vận hành các hoạt động kinh doanh của sân tập golf như: quản lý nhân sự, dịch vụ, hình ảnh, kinh doanh bán hàng, các dịch vụ tại sân tập golf. Ông điều phối và xây dựng các quy trình làm việc nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất.

anh-tot-nghiep
Nguyễn Văn Thống (thứ tư từ phải sang) phấn khởi trong ngày nhận bằng MBA CSU tại Mỹ

Bên cạnh đó, ông còn lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các giải golf hàng năm cho hội viên của sân golf, triển khai các hoạt động liên kết với các sân golf tại Miền Bắc và các sân golf trên cả nước để hợp tác trao đổi dịch vụ tạo sân chơi lành mạnh cho các golfer trên toàn quốc.

Trong kinh doanh, ông luôn đặt sự kính trọng khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và hài lòng nhất, tạo niềm tin từ khách hàng với kim chỉ nam “nhân vô thập toàn” ông luôn biết lắng nghe những lời góp ý từ khách hàng để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
Bén duyên với kinh doanh chưa lâu, nhưng hiện tại ông Nguyễn Văn Thống đã, đang gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này. Với những kỹ năng quản trị đã được học trong trường Đại học Nam Columbia (CSU), ông đã áp dụng thành công vào trong hoạt động kinh doanh của mình, trở thành Giám đốc Điều hành sân Golf VN Golf & Coutry Club đầy tài năng và nhiệt huyết, không chỉ giúp ông khẳng định thương hiệu cá nhân mà còn thể hiện vai trò lãnh đạo trong việc dẫn dắt Golf & Coutry Club gặt hái nhiều thắng lợi trong làng golf Việt.

 


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn