ĐIỀU KIỆN HỌC MBA – Trường Columbia Southern Hoa Kỳ

Điều kiện học MBA của Trường Columbia Southern Hoa Kỳ chương trình đào tạo 100% theo giáo trình Hoa Kỳ, bằng cấp trực tiếp từ Mỹ có giá trị Quốc tế và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận văn bằng.

Chương trình là sự kết hợp giữa giáo dục hàn lâm với kiến thức thực tiễn, là nền tảng để những sinh viên đang theo đuổi vị trí quản lý đạt được những thành công vượt bậc trong sự nghiệp. Phương Pháp học tập linh hoạt phù hợp với tất cã đối tượng Anh/Chị đang đi làm và mong muốn thăng tiến trong công việc.

Điều kiện học MBA của trường Columbia Southern Hoa Kỳ chương trình đào tạo 100% theo giáo trình Hoa Kỳ, bằng cấp trực tiếp từ Mỹ có giá trị Quốc tế và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận văn bằng.

ĐIỀU KIỆN HỌC MBA

Sinh viên Việt Nam học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường Columbia Southern Hoa Kỳ phải đáp ứng các điều kiện nhập học sau:

  1. Hoàn tất mẫu đơn xin học do Đại học Nam Columbia quy định;
  2. Có bằng cử nhân đại học được cấp bởi một cơ sở đào tạo được công nhận;
  3. Nộp bảng điểm chính thức ở cấp học đại học;
  4. Đáp ứng một trong các điều kiện về mức độ thông thạo tiếng Anh sau:
  • Điểm TOEFL tối thiểu đạt 530 (PBT) | 71 (iBT); hoặc
  • Điểm IELTS tối thiểu đạt 6.5; hoặc
  • Các điều kiện khác về mức độ thông thạo tiếng Anh được Trường Columbia Southern Hoa Kỳ liệt kê tại đây

Chuyển đổi tín chỉ học tập:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học một chương trình Sau đại học được công nhận có thể chuyển đổi điểm thích hợp (tối đa 6 môn) vào chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường Columbia Southern Hoa Kỳ.
  • Sinh viên phải xuất trình bảng điểm gốc chương trình Sau đại học để được đánh giá chính xác số lượng môn học chuyển đổi.
  • Số môn học/ tín chỉ cần hoàn thành tại Trường Columbia Southern Hoa Kỳ, sau khi trừ khi số môn được chuyển đổi, sẽ được liệt kê chính xác trong bản Đánh giá nhập học của Trường gửi đến cho sinh viên.
  • Học phí chương trình sẽ được khấu trừ tương ứng với số lượng môn học được chuyển đổi vào chương trình.

 

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH

    Mã CAPCHA captcha


    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn