GƯƠNG MẶT GIẢNG VIÊN CỦA COLUMBIA SOUTHERN UNIVERSITY

Các gương mặt giảng viên mới của Đai học Nam Columbia.

GƯƠNG MẶT GIẢNG VIÊN CỦA COLUMBIA SOUTHERN UNIVERSITY

 

Elwin-Jones-1

Giáo Sư Elwin Jones

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Lãnh đạo Tổ chức – Đại học Northcentral

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Capella

Cử nhân Khoa học Quản trị kinh doanh – Đại học West Florida

Tiến sĩ Elwin Jones là một trong những giáo sư tiêu biểu của Đại học Nam Columbia, giảng dạy bộ môn Lý thuyết và Nghiên cứu Tổ chức (Organizational Research and Theory).

Tiến sĩ Elwin Jones đã làm việc cho tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới Walmart trong hơn 25 năm với nhiều cương vị lãnh đạo cấp cao. Ông là người xây dựng Chiến lược kinh doanh và Nâng cao năng lực lãnh đạo cho Walmart. Ông đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng trong đó có 5 giải trị giá 100 triệu đô-la. Tiến sĩ Elwin Jones từng giữ vị trí trong Hội đồng quản trị của nhiều tổ chức và là Chủ tịch hội đồng quản trị của hai tổ chức phi lợi nhuận. Ngoài Trường Đại học Nam Columbia, TS. Elwin Jones đã giảng dạy tại Trường Đại học Bellevue.

Gần đây, Tiến sĩ Elwin Jones đã xuất bản một cuốn sách về lãnh đạo trong năm 2015 và là tác giả của nhiều bài báo được công bố trên các tạp chí lãnh đạo và các ấn phẩm trên Internet. Ông hiện đang xây dựng một cuốn sách để hỗ trợ sinh viên viết luận văn, bản thảo, và luận án. Tiến sĩ Elwin Jones học tập và đạt được học vị Thạc sĩ trong khi làm việc toàn thời gian. Ông có chiến lược độc đáo để hoàn tất chương trình học trong khi vẫn đang làm việc. Bên cạnh đó, ông cũng không bỏ lỡ việc chăm sóc gia đình cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác. Ông luôn sẵn lòng đưa ra những nhận xét và hỗ trợ cần thiết để giúp các sinh viên của ông vượt qua khó khăn trong học tập.

Erica-Gamble-1

Giáo sư Erica Gamble

Tiến sĩ chuyên ngành Lãnh đạo Tổ chức – Đại học Phoenix

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị nhân sự – Đại học Phoenix

Cử nhân khoa học – Đại học Myers

Cử nhân khoa học – Đại học Myers

Tiến sĩ Erica Gamble là chuyên gia Quản trị Nguồn nhân lực trong hơn 10 năm về các lĩnh vực Nguồn nhân lực và Phát triển quản lý nhằm tạo ra môi trường làm việc cấp tiến cho các doanh nghiệp. Tiến sĩ Gamble đã làm việc cho một số công ty nằm trong Top 500 công ty hàng đầu, bao gồm Công ty AT & T, Công ty Bảo hiểm Progressive và Tổ chức Khám chữa bệnh Cleveland. Bà hiện là Trợ lý Phó Chủ tịch Nguồn nhân lực của Bank of America Merchant Services ở Atlanta, Georgia. Tiến sĩ Gamble còn là một thành viên tích cực của Hiệp hội Quản lý nguồn nhân lực (SHRM) và Hội Allatoona SHRM ở miền Bắc Georgia nơi bà là Thành viên Hội đồng quản trị của The Workforce Readiness CLA.

Bà cũng là nhà cố vấn, nhà đào tạo và là tác giả chuyên nghiệp. Các dự án hiện tại của bà bao gồm xuất bản một cuốn sách về những vấn đề huyết mạch của doanh nghiệp từ quan điểm của người đi trước tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ.

Triết lý giảng dạy của Tiến sĩ Erica Gamble: Chú trọng giảng dạy cho sinh viên cũng chính là học tập với mục tiêu quan trọng là tạo điều kiện học tập cho sinh viên. Học tập chủ yếu là trách nhiệm của sinh viên trong khi giảng dạy là trách nhiệm của bà. Thay vì chỉ truyền đạt kiến thức, Tiến sĩ Erica Gamble luôn giúp các sinh viên tìm hiểu vấn đề, làm chủ việc học và thể hiện năng lực của chính mình.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn