LỄ TỐT NGHIỆP THÁNG 10/2016 CỦA ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA HOA KỲ TẠI MỸ

Đây là khoảng thời gian yêu thích trong năm của chúng tôi, không khí mùa thu mát mẻ và CSU đang hân hoan chuẩn bị cho Lễ tốt nghiệp, Buổi tham quan Nhà trường (Open House) và Buổi đón tiếp cựu học viên tại Orange Beach, Alabama.

totng-hiep2016

Hàng năm, học viên của CSU đến từ những miền xa xôi để dự lễ tốt nghiệp và tự hào bước trên sân khấu nhận bằng trong khi những người thân yêu đang cổ vũ họ. Năm nay, có hơn 700 học viên đăng ký tham dự lễ tốt nghiệp, rất nhiều người trong số đó sẽ lần đầu tiên ghé thăm Trường. Đây sẽ là lễ tốt nghiệp lớn nhất từ trước tới nay và chúng tôi vô cùng phấn khích mong sớm được gặp các bạn.

Với những bạn tham dự tốt nghiệp, các bạn có thể băn khoăn về những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ. Bên cạnh thời tiết thuận lợi (hy vọng là như vậy), bạn sẽ được gặp những gương mặt thân thiện trợ giúp bạn và đảm bảo rằng bạn có đầy đủ thông tin cần thiết bất cứ khi nào. Hãy nhớ rằng, mọi sự kiện đều được lập kế hoạch với bạn… Niềm hân hoan của buổi lễ sẽ làm cho bạn hứng khởi, gắn kết với Những Hiệp sĩ khác và cùng hô to “Chúc mừng!”. Sẽ có nhiều niềm vui trong suốt buổi lễ, có rất nhiều học viên tốt nghiệp và các thành viên gia đình của mình nhưng chúng tôi không bao giờ muốn bạn cảm thấy bị choáng ngợp. Buổi lễ sẽ cho bạn cảm giác được vinh danh và đạt được thành tựu.

LỄ TỐT NGHIỆP THÁNG 102016 CỦA ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA HOA KỲ TẠI MỸ

Có thể bạn sẽ nhớ đến một ai đó ở CSU, người mà bạn muốn gặp gỡ khi bạn tới thăm trường, có thể đó là một cố vấn học thuật hoặc một chuyên gia, người đã giúp bạn trong suốt quá trình học. Điều này luôn được khuyến khích và là một trong những sự kiện thú vị tại tuần lễ tốt nghiệp! Cơ hội tốt nhất để làm việc này là trong Ngày tham quan nhà trường (Open House). Đây là lúc bạn có thể gặp những nhân viên CSU tại các phòng ban của họ và biết được đội ngũ của chúng tôi thường ngày hoạt động như thế nào để mang đến những dịch vụ đỉnh cao cho các học viên thân yêu và những tân học viên tốt nghiệp.

Buổi tiếp đón cựu học viên được tổ chức tại bãi biển và là buổi gặp mặt thân mật trước Lễ tốt nghiệp. Học viên tham gia Buổi tiếp đón phải đăng ký với Nhà trường. Tại đây, những học viên tốt nghiệp và khách mời của mình có thể tận hưởng một bầu không khí tháng Mười độc đáo của Gulf Coast khi hoà mình với những học viên khác và các cán bộ, nhân viên CSU.

Đây chính là ngày lễ của bạn, một tuần đặc biệt của riêng bạn. Là khoảng thời gian để bạn tỏa sáng vì bạn xứng đáng. Chúng tôi vô cùng tự hào về bạn!

error: Content is protected !!

Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn