THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH GỒM NHỮNG CHUYÊN NGÀNH NÀO?

Sau khi đã lựa chọn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là cột mốc chinh phục tiếp theo cho sự nghiệp học tập của mình, bước tiếp theo các học viên cần xác định đâu là chuyên ngành thích hơp với bản thân.

Thạc si Quản trị Kinh doanh (MBA) là tấm bằng được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi tính thực tiễn cũng như sự uy tín. Đây là khóa học dành cho những ai muốn trau dồi các kiến thức quản trị kinh doanh và những kỹ năng mềm thông qua những bài học nâng cao luôn được cập nhật và các vấn đề kinh doanh từ thực tế.

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH GỒM NHỮNG CHUYÊN NGÀNH NÀO?

Nhiều người lựa chọn khóa học này để làm bàn đạp cho sự nghiệp thăng tiến, gia tăng thu nhập, mở rộng các mối quan hệ xã hội và kết nối với những nhà tuyển dụng. Cũng có nhiều người lựa chọn MBA như một bước đệm trong quá trình chuyển đổi công việc (khởi nghiệp, từ chuyên viên lên làm quản lý, chuyển nghề…). Theo số liệu được thống kê từ các cựu học viên của MBA của CSU tại Việt Nam, có hơn một nửa các học viên có sự chuyển đổi vị trí trong khoảng 2 năm sau khi kết thúc khóa học.

Quản trị kinh doanh là một lĩnh vực có nhiều ngành chuyên sâu. Học viên theo học MBA nhìn chung có thể tìm hiểu và lựa chọn ngành học theo định hướng của mình như: Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, Khởi sự Doanh nghiệp, Tài Chính, Marketing, Quản lý Dự án, Chăm sóc Sức khỏe, Quản trị Nguồn nhân lực.

Quản trị kinh doanh tổng hợp

Bên cạnh kiến thức nền tảng quan trọng về kinh tế và quản trị doanh nghiệp, chương trình Quản trị kinh doanh tổng hợp giúp người học đào sâu thêm về các kiến thức chuyên môn của nhiều lĩnh vực cụ thể khác trong mọi hoạt động quản trị kinh doanh như: quản trị chiến lược, marketing, tài chính, nhân sự v.v…. Đây có thể nói là khóa học MBA chính gốc và toàn diện nhất.

Với mục tiêu duy mang lại kiến thức, rèn giũa kĩ năng cho những nhà quản lý tương lai, các môn học của khóa học Quản trị kinh doanh tổng hợp được thiết kế đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho người học nắm giữ khối lượng kiến thức khổng lồ bao quát mọi hoạt động trong kinh doanh trong doanh nghiệp/tổ chức.

Khởi sự Doanh nghiệp

Chương trình đào tạo chuyên ngành Khởi sự Doanh nghiệp nhìn chung được thiết kế để cung cấp cho học viên các kỹ năng kinh doanh và tư duy trong kinh doanh. Kiến thức và các kỹ năng này cho phép học viên bắt đầu và phát triển doanh nghiệp của riêng mình, giúp các công ty nhỏ hơn phát triển và mở rộng quy mô nhanh hơn, góp phần tái cấu trúc và đổi mới trong các doanh nghiệp hiện có.. Đây là nguồn kiến thức quan trọng cho những cá nhân cho những ai đam mê kinh doanh, khởi nghiệp.

Cụ thể hơn, học viên sẽ học được cách khám phá những cơ hội mới, đánh giá chúng trong mối tương quan chặt chẽ với môi trường, thị trường, khách hàng và thực hiện các giải pháp hoặc lĩnh vực kinh doanh mới. Một phần quan trọng của chương trình là tìm hiểu về hướng xử khó khăn và rủi ro, phát triển các kỹ năng cần thiết để nhanh chóng xác định các cơ hội, giải pháp thử nghiệm và điều chỉnh chúng theo nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng thực thi và hợp tác cũng được đánh giá là trọng tâm.

Tài chính

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính chú trọng đặc biệt về lĩnh vực tài chính, cung cấp kiến thức về lĩnh vực phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong quá trình toàn cầu hóa, giúp học viên đạt được các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ tổ chức trong việc thu thập, quản trị và quản lý các nguồn vốn.

Ngoài ra, chương trình còn đẩy mạnh học tập thực tế tại các ngân hàng, tổ chức tài chính nhằm đảm bảo cho học viên có cơ hội phát triển toàn diện, trở thành cá thể nổi trội khi hòa nhập vào môi trường làm việc đầy năng động và giàu tính cạnh tranh này.

Marketing

Chương trình giúp người học ngoài nắm được cách thức quản trị và vận hành nói chung, còn có hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, biết cách phân tích thị trường, hiểu được quy trình quản trị bán hàng, cũng như nắm bắt được tâm lý, hành vi người mua hàng .. Đây là chương trình phù hợp với những nhà quản trị Marketing, truyền thông nội bộ, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong doanh nghiệp/tổ chức.

Cụ thể hơn, khóa học này cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, thông qua đó người học có khả năng nhìn nhận một cách bao quát những vấn đề về kinh tế, quản trị trong doanh nghiệp và có thể hiểu và xử lý các vấn đề phát sinh trong các hoạt động của doanh nghiệp; Cung cấp những kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, e-marketing, tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp; Cung cấp các công cụ quản lý hữu hiệu, các kiến thức nâng cao kỹ năng chuyên môn để nắm bắt, phản hồi diễn biến thị trường; Trang bị những tư duy mới nhất về chiến lược quản trị marketing.

Quản lý dự án

Học viên sẽ được thừa nhận đẳng cấp và ghi tên mình vào cộng đồng lớn nhất, uy tín nhất về lĩnh vực quản lý dự án chuyên nghiệp trên toàn cầu. Đây là chương trình dành cho những cá nhân muốn cập nhật các kiến thức mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về quản lý dự án.

Trên cơ sở tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế, sự nghiệp quản lý dự án của học viên sẽ tiến triển, thách thức quy mô dự án, quy mô tổ chức, lĩnh vực quản lý, phạm vi quốc gia.

Quản trị Nguồn nhân lực

Chương trình hướng học viên tập trung vào các kỹ năng quản lý và kiến thức kinh doanh cần thiết trong quản trị các chức năng nguồn nhân lực bao gồm tuyển dụng, lựa chọn, duy trì, phát triển và bồi thường.

Trên cơ sở đó, khóa học giúp học viên nắm được các chức năng cơ bản của quản trị bao gồm: chức năng hoạch định, chức năng tổ chức, chức năng lãnh đạo, chức năng kiểm tra,…từ đó học viên có thể đạt được các mục tiêu giáo dục cụ thể và tăng cường cơ hội nghề nghiệp hoặc có thể tự mình tạo lập sự nghiệp trên cơ sở những mục tiêu mà học viên mong muốn.

Chăm sóc sức khỏe

Ở kỷ nguyên mà máy móc có thể làm việc thay thế con người, nhưng ô nhiễm môi trường và sự xuất hiện của những loài virus biến đổi gen chống lại thuốc kháng sinh lại tăng lên với tốc độ đột biến thì con người càng có thời gian và càng cần dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Chính vì thế việc nắm bắt kỹ thuật và phương pháp quản lý hiện đại sẽ giúp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tất cả các chuyên ngành trên do trường Đại học Nam Columbia cấp bằng

Hiện chương trình đào tạo từ xa của trường Đại học Nam Columbia là chương trình đào tạo duy nhất được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận văn bằng. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được bằng tốt nghiệp của trường. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được đào tạo theo mô hình chuẩn Mỹ với mô hình học tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên bận rộn công việc, thường xuyên phải đi công tác và học viên đang không làm việc và sinh sống tại Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh.

Nằm trong Top 25 chương trình MBA online tốt nhất và Top 30 trường online phổ biến có số lượng học viên theo học đông đảo nhất tại Mỹ, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hiện đang tuyển sinh Khóa học đầu xuân 2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giảm 39% so với học phí gốc dành cho 20 HỌC VIÊN đăng ký đầu tiên.

Tiết kiệm tối đa với mức phí hỗ trợ đào tạo lên đến 30% cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh gồm có 8 chuyên ngành mang đến cho sinh viên những kiến thức sâu hơn trong lĩnh vực mà họ quan tâm: Tổng hợp, Tài chính, Quản trị Chăm sóc Sức khoẻ, Quản trị Nguồn nhân lực, Marketing, Quản trị Dự án, Hành chính công, Khởi sự Doanh nghiệp

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh Mỹ tại đây:

    Đăng ký tư vấn

    Mã CAPCHA captcha


    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn