CỰU HỌC VIÊN CSU VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Trong tình hình kinh tế hội nhập ngày nay, để tạo bước đà cho bản thân và cho doanh nghiệp đòi hỏi mỗi nhà quản lý cần phải có sự đầu tư nghiêm túc về trí lực song song với khả năng kết nối và hòa nhập cùng thế giới.
Nếu tri thức được xem là “nhân tố cốt lõi” quyết định đến sự thành công trong tất cả các lĩnh vực thì kiến thức chuyên sâu, kỹ năng quản lý kinh doanh hiệu quả chính là những yếu tố không thể thiếu được trong chiến lược phát triển nghề nghiệp và thăng tiến của các nhà quản trị kinh doanh. Đặc biệt, trong thời kỳ hội nhập quốc tế và khu vực sâu rộng như hiện nay, chọn học một chương trình MBA quốc tế uy tín được xem là bước “đi tắt, đón đầu” của thành công. Sở hữu bằng cấp MBA quốc tế là nắm trong tay “vũ khí” đáng giá thúc đẩy phát triển bản thân bước lên một tầm cao xứng đáng trong sự nghiệp.

Học MBA để khởi nghiệp

Nhiều năm trước đây, sinh viên thường theo đuổi một tấm bằng MBA để có được một việc làm trong công ty hay tập đoàn lớn. Họ xem đó là hành trang để thăng tiến trong công ty hay để trở thành những nhà tư vấn quản trị với mức thu nhập hậu hĩnh. Nhưng hiện nay, cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều người theo học MBA vì muốn thành lập doanh nghiệp cho riêng mình hoặc để vận hành tốt hơn công ty mà họ đã thành lập trước đó.
Ông Nguyễn Văn Thống – Cựu học viên MBA CSU là một ví dụ như vậy. Xuất thân là một golfer kì cựu với nhiều thành tích nổi bật, nhưng không dừng lại ở đó ông quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh với tấm bằng MBA của trường Đại học Nam Columbia (Mỹ) với ý định điều hành công ty chuyên về lĩnh vực golf.

Ông Nguyễn Văn Thống rạng ngời và lịch lãm

Ông Nguyễn Văn Thống rạng ngời và lịch lãm

Hiện tại, ông đang là Giám đốc điều hành sân Golf VN Golf & Coutry Club gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tưởng như mới mẻ lại vô cùng quen thuộc này.
Đối với ông Đặng Minh Châu, một cựu học viên khác, sở hữu bằng MBA là mở ra một hướng đi mới trên nền tảng đã có. Ông đã có trên 17 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ nhập cư cho cộng đồng người châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ,…Để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng quản lý, ông Đặng Minh Châu tham gia khóa học MBA tại trường Đại học Nam Columbia.
 Ông Đặng Minh Châu – người mang sứ mệnh “Chia sẻ giấc mơ đến Mỹ”
Ông Đặng Minh Châu – người mang sứ mệnh “Chia sẻ giấc mơ đến Mỹ”
Ông mong muốn tham gia thị trường Việt Nam thông qua việc tìm kiếm các đối tác ở Việt Nam, với sứ mệnh “Chia sẻ giấc mơ đến Mỹ” đến với cộng đồng người Việt Nam, ông đã trở về quê hương và đang từng bước cố gắng thực hiện giấc mơ này. Hiện tại, ông đang giữ vị trí Đại diện Pháp lý Thương mại của hãng luật Xielaw ở Việt Nam chuyên về dịch vụ luật nhập cư cho toàn nước Mỹ, có trụ sở chính ở thủ phủ Atlanta của tiểu bang Georgia, Mỹ.

Định vị bản thân với bằng MBA quốc tế

Một chương trình MBA uy tín sẽ mang lại cho học viên rất nhiều lợi thế: cơ hội hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh, nâng cao khả năng ngoại ngữ, làm giàu kiến thức thực tế trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, quản trị, nhân sự, chiến lược.
Doanh nhân Mai Trang Thanh được biết đến là người phụ nữ “cầm cương” của Tập đoàn Honeywell khu vực Đông Dương. Sở hữu Bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Trường đại học Nam Columbia (Mỹ) với 17 năm kinh nghiệm, bà đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như: Giám đốc Phụ trách mảng dầu khí tại Việt Nam, Giám đốc Phát triển thị truờng cho Tập đoàn General Electric (GE). Bà cũng từng giữ nhiều vị trí quan trọng khi làm việc cho Tập đoàn Chevron (Mỹ) và trong thời gian này, bà đã xây dựng được một mạng lưới đối tác rộng khắp các ngành công nghiệp trong khối tư nhân và Chính phủ tại Việt Nam.
Người phụ nữ cầm cương của Tập đoàn Honeywell khu vực Đông Dương
Với những gì học được từ trường Đại học Nam Columbia (Mỹ) cộng với năng lực vượt trội, tài lãnh đạo thao lược, bà Mai Trang Thanh đang từng bước đưa vị thế Tập đoàn Honeywell vươn xa, sánh ngang tầm với những tập đoàn lớn trên toàn cầu.
Trải nghiệm mô hình đào tạo chuyên nghiệp của CSU, học viên Đỗ Đức Phương, hiện đang làm Giám đốc điều hành thuộc công ty TNHH Quảng cáo Phương Nam khẳng định: “Làm việc ở lĩnh vực nhân sự nên kiến thức quản lý của chương trình MBA rất quan trọng, hơn nữa còn khẳng định được vai trò của cá nhân của mình hơn”.
Ông Đỗ Đức Phương cùng vợ của mình bà Phạm Thị Bích Nga cũng là học viên CSU
CSU không chỉ mở ra cho các học viên cơ hội thăng tiến, giúp họ khẳng định mình với vị trí xứng đáng với năng lực bản thân ở các doanh nghiệp trong nước, mà còn giúp các học viên mở rộng cơ hội thăng tiến trên trường quốc tế. Hãy đón đọc kỳ sau để biết thêm về điều này.

Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn