Học MBA tại Việt Nam – Hỗ trợ học tập tại CSU

Học MBA tại Việt Nam cũng là một lựa chọn phổ biến cho nhiều người muốn nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Chương trình học MBA tại Việt Nam của CSU luôn có Hỗ trợ học tập cho các sinh viên là những chuyên gia lâu năm có nhiều kinh nghiệm về chăm sóc, hỗ trợ học tập cho sinh viên, đội ngũ cố vấn học tập tại CSU hiểu rõ về khóa học cũng như mong muốn của sinh viên.

Học MBA tại Việt Nam có nhiều lợi thế, bao gồm giá trị học phí thấp hơn so với nhiều trường ở nước ngoài, tiết kiệm chi phí đi lại và tiết kiệm thời gian hơn so với việc học ở nước ngoài. Chương trình MBA Quốc tế của Đại học Nam Columbia được đào tạo 100% theo giáo trình Hoa Kỳ, cấp bằng gốc trực tiếp từ Mỹ và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận.

Trường Đại học Nam Columbia trân trọng giới thiệu đến học viên chương trình với các chuyên ngành, chương trình học MBA tại Việt Nam

MBA in General.
MBA in Finance.
MBA in Marketing.
MBA in Human Resource.
MBA in Project.
MBA in Public Administration.
MBA in Health Care Administration.
MBA in Entrepreneurship.

hỗ-trợ-học-tập-tại-csu

CSU cung cấp nhiều phương pháp hỗ trợ học tập như sau:

Những giảng viên tại CSU đều là những chuyên gia lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học viên, bởi vì hơn ai hết, họ hiểu được những khóa học mà mình tham gia giảng dạy cũng như là mong muốn của học viên. Vậy nên, họ luôn sẵn sàng đồng hành và trợ giúp học viên của mình tại bất cứ thời điểm nào, kể cả trước và trong khóa học cũng như là sau khi tốt nghiệp.

Những quyền lợi khi trở thành học viên của CSU

Khi trở thành học viên chính thức của CSU, họ có quyền truy cập vào những tài nguyên đã được CSU chuẩn bị một cách vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Nhờ vậy, học viên có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng chúng như là những tài liệu tham khảo giá trị để có thể áp dụng trong suốt quá trình học tập tại CSU.

Math and Writing Center Resources: Học viên được hỗ trợ về các kiến ​​thức cơ bản về toán học cũng như các khái niệm về khóa học cụ thể trong các lĩnh vực liên quan đến toán học. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được hỗ trợ về ngữ pháp, APA (American Psychological Association) – một hệ thống quy tắc trình bày tài liệu học thuật, và kỹ năng viết thông qua phản hồi được cá nhân hóa về công việc của học viên. Ngoài ra, CSU cũng không quên cung cấp những ví dụ về các bài luận mẫu để học viên có thể tham khảo và áp dụng chúng một cách phù hợp.

SafeAssign Essay Checker: Đạo văn là một việc làm không được khuyến khích, hay nói theo cách khác thì đây là một hành động bị nghiêm cấm ở tất cả lĩnh vực. Vậy nên, để học viên tránh được sai sót này, điều mà sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của họ, CSU đã cung cấp một phần mềm có tên gọi CSU SafeAssign Plagiarism Check Tool. Bằng cách làm theo các bước hướng dẫn, sinh viên CSU sẽ có thể chạy công việc bằng văn bản của mình thông qua cơ sở dữ liệu SafeAssign Originality Report và nhận được một báo cáo tương tự như những gì giáo sư của họ sẽ nhận được sau khi nộp bài tập. Cơ sở dữ liệu SafeAssign Originality Report so sánh các tác phẩm của họ với các tác phẩm khác được gửi tại nhiều trường đại học, cũng như các trang web và ấn phẩm giáo dục khác nhau. Báo cáo này sẽ cho phép sinh viên xem phần nào trong công việc của họ được coi là nội dung “không nguyên bản”, để họ có thể trích dẫn tác phẩm đó một cách thích hợp.

CSU Online Library: Đây là nơi cung cấp các nguồn lực, dịch vụ và hướng dẫn năng động phù hợp với cộng đồng sinh viên. Thư viện đóng góp vào nhu cầu giáo dục của trường đại học, của khoa và hỗ trợ nhu cầu nghiên cứu học thuật của sinh viên đồng thời nhấn mạnh vào việc phát triển các kỹ năng học tập suốt đời. Nó đóng vai trò như một cổng thông tin cho cộng đồng toàn cầu và cam kết trang bị cho sinh viên để thành công trong thế giới thông tin hiện đại ngày nay.

Tư vấn Chương trình miễn phí

Học viên kể từ khi tìm hiểu về chương trình đào tạo MBA của CSU tại Việt Nam đã luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên CITC, từ việc tư vấn đến việc giải đáp mọi thắc mắc. Bên cạnh đấy, nhân viên có thể giúp đỡ và theo dõi sát sao để đảm bảo rằng các học viên sẽ hoàn thành tất cả các khóa học được yêu cầu trong chương trình của mình, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.

Đăng ký tư vấn

Đăng ký nhận ưu đãi học phí lên đến 40% so với học phí tại Mỹ

    Đăng ký tư vấn

    Mã CAPCHA captcha


    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn