Giáo sư Bari Courts – Chuyên gia giáo dục tuyệt vời cho các khoá học

Bari Courts là người hướng dẫn & diễn giả hội nghị trực tuyến, đồng thời là giảng viên dạy môn học MBA LDR 6302 Current Issues in Leadership – Vấn đề hiện tại trong nghệ thuật lãnh đạo tại CSU

Giáo-sư-Bari-Courts-Chuyên-gia-giáo-dục-tuyệt-vời-cho-các-khoá-học-
Giáo sư Bari Courts Chuyên gia giáo dục tuyệt vời cho các khoá học

Đôi nét về Giáo sư Bari Courts

Giáo sư Bari Courts tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Cincinnati, nhận bằng MHA về Quản lý Chăm sóc sức khỏe từ Đại học Ashford và tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học Capella.

Giáo sư đã từng hoạt động trong ngành bảo hiểm, có 3 năm đảm nhiệm chức vụ quản lý cho một dự án phần mềm PeopleSoft – Phần mềm quản lý nhân sự số 1 thế giới. Đồng thời, ông là 1 chuyên gia giáo dục, tư vấn được chứng nhận của eBay và là chủ một doanh nghiệp nhỏ của một cơ sở kinh doanh tự lưu trữ nhỏ ngay bên ngoài Cincinnati.

Giáo sư Bari Courts là thành viên hội đồng quản trị của hai tổ chức phi lợi nhuận và là khách mời thường xuyên tại hội nghị. Chuyến đi gần đây nhất của Giáo sư là đến Châu Phi, nơi ông là diễn giả chính tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Tây Phi. Chuyến đi sắp tới của thầy là về Việt Nam để gặp gỡ, hướng dẫn và trao đổi trực tiếp với các anh chị học viên tại CSU.

Kinh nghiệm giảng dạy của Giáo sư Bari Courts

Giáo sư Bari Courts đã có kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến hơn 17 năm. Các khóa học mà ông đã giảng dạy bao gồm Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản lý, Hành vi Tổ chức, Phương pháp Nghiên cứu và Thống kê…

Giáo sư đã hướng dẫn và giảng dạy tại 15 quốc gia nước ngoài khác nhau: Việt Nam, Trung Quốc, Cameroon, Ghana, Togo, Benin, Argentina, Mexico, Romania, Tây Ban Nha…

“Nguyên tắc quan trọng nhất để hướng dẫn các lớp học trực tuyến sinh động là xem lớp học không phải là thiết kế giảng dạy mà là hướng dẫn trải nghiệm của sinh viên”, Giáo sư Bari Courts được đánh giá là 1 người truyền cảm hứng xuất sắc và tạo ra nhiều tương tác tích cực với các sinh viên của mình trong lớp học trực tuyến.

Giáo sư Bari Courts thực hiện các bài thuyết trình về các chủ đề khác nhau và viết chương trình giảng dạy khóa học. Giáo sư cũng là tác giả của nhiều bài đánh giá, bài báo và ẩn phẩm nổi tiếng:

– Courts, BL, & Tucker, JP (2012) Sử dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm lớp học năng động. Tạp chí Dạy và Học Đại học, 9 (2), 25-31

– Tòa án, BL, & Tucker, JP (2010). Sử dụng internet để tạo điều kiện học tập trên lớp. Tạp chí Dạy và Học, 7 (7), 37-44.

– Tòa án, BL, & Tucker, JP (2010). Lạm phát điểm trong lớp học đại học “tầm nhìn xa”. Tạp chí Nghiên cứu Tương lai, Tư duy Chiến lược và Chính sách, 12 (1), 45-53.

– Farhang, MR, & Daughterty, LD (2007). Đánh giá việc hỗ trợ mô hình học tập lai: Một vị trí mới. Tạp chí Dạy và Học trực tuyến, 3, 67-90.

– Disbrow, LM (2008). Đánh giá của giảng viên về tác dụng tổng thể của hội nghị âm thanh trực tuyến trong các khóa học truyền thông: Sinh viên thực sự nghĩ gì? Tạp chí Học tập và Giảng dạy Trực tuyến, 3, 226-248.

– Villar, LM, & Alegre, OM (2006). Đánh giá giảng viên tìm hiểu giáo trình và năng lực giảng dạy: Đánh giá đào tạo trực tuyến. Tạp chí Học tập và Giảng dạy Trực tuyến, 3, 122-128.

– Tòa án, BL (2009). Sử dụng đa phương tiện trong giáo dục trực tuyến. Giáo dục và Công – nghệ thông tin, 97, 17-19.

– Tòa án, BL (2008). Chúng ta có đang giúp học sinh bằng cách tự động hóa giáo dục không? Tạp chí Nhà phát triển eLearning, 5, 85-89.

CSU rất tự hào khi được làm cầu nối giữa vị Giáo sư nhiệt huyết này với các anh chị học viên tại CSU!


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn