GIÁO SƯ JON CRISPIN – GIẢNG DẠY MÔN ADVANCED MARKETING CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA

Tiến sĩ Jon Crispin là một giáo sư giảng dạy bộ môn Marketing chuyên sâu (Advanced Marketing ) của trường Đại học Nam Columbia.

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Marketing tại trường Đại học Đông Nam Nova (Nova Souther Eastern University
Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Pepperdine
Cử nhân chuyên ngành Nghệ thuật và truyền thông tại Trường Đại học Nam Illinois tại Carbondale.

GIẢNG DẠY MÔN ADVANCED MARKETING GIÁO SƯ JON CRISPIN Tiến sĩ Jon Crispin TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA

Ông có 20 năm làm việc trong lĩnh vực về quản trị kinh doanh và Marketing, là người hoạch định các chiến lược về Marketing, ông đã từng thực hiện các công việc nhà nghiên cứu học thuật, nhà thực hành, nhà tư vấn

Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã làm việc ở các vị trí lãnh đạo điều hành tại Đại học Pepperdine, Đại học American InterContinental, hiệu trưởng điều hành năm 2012 – 2014 của trường Đại học Nam Columbia, và gần đây ông giữ chức phó chủ tịch cấp cao về vấn đề học thuật của công ty Cổ phần Giáo dục của Mỹ.

Với vị trí là một nhà sản xuất film, Tiến sĩ cũng đã sản xuất hơn 20 bộ phim và các quảng cáo thương mại. Góc nhìn tổng thể của một nhà sản xuất film đã giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý Marketing sau này của ông.

Với mục tiêu “lắng nghe”, “chia sẻ” và “khuyến khích” Giáo sư JON CRISPIN sẽ giúp cho môn học Advanced Marketing tại trường ĐH Nam Columbia không chỉ thú vị về mặt cơ sở lý luận mà còn gắn kết với những kinh nghiệm thực tế, những vấn đề từ chính doanh nghiệp của học viên.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn