Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ QTKD cùa Đại học Nam Columbia năm 2016 tại Việt Nam

Ngày 26/11/2016, Đại học Nam Columbia long trọng tổ chức Lễ phát bằng Tốt nghiệp cho các học viên Việt Nam tại khách sạn legent lotte, tp. HCM.

Lễ tốt nghiệp năm 2016 chương trình MBA ,ĐH Nam Columbia tại Việt Nam

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của lãnh đạo của Bộ Giáo dục Đào tạo, Vụ trưởng Hà Hữu Phúc – Đại diện Văn phòng Bộ GD&ĐT tại Tp. HCM; lãnh đạo Hội Khuyến học VN : GS, TS Trần Xuân Nhĩ – Nguyên thứ trưởng Bộ GD và ĐT; Ông Joe Manjone – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Columbia; Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế PGS. TS Vũ Đức Thanh; đại diện các đơn vị đối tác và các tân thạc sỹ cùng đông đảo bạn bè và người thân.

Trong không khí trang trọng, Phó hiệu trưởng trường Đại học Nam Columbia – TS. Joe Manjone đã mở đầu bài phát biểu với những đánh giá, tổng kết những thành tích đáng trân trọng mà nhà trường đã phấn đấu và đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng gửi lời chúc mừng cùng những thông điệp ý nghĩa tới các Tân Thạc sỹ có mặt trong buổi lễ: “Hôm nay là ngày của các bạn, những học viên tốt nghiệp. Nhưng công việc của các bạn vẫn chưa kết thúc – thực tế là nó chỉ mới bắt đầu. Đừng dừng lại ở đây. Hãy trở thành một nhà lãnh đạo trong công việc của bạn. Hãy tiếp tục phấn đấu để đạt được thành công trong bất cứ điều gì bạn làm. Hãy tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng và trong nghề nghiệp. Hãy nhớ rằng, các bạn luôn có thể học hỏi nhiều hơn và các bạn luôn có thể thành công hơn”.

Qua hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, chương trình MBA của trường Đại học Nam Columbia đã và đang đóng vai trò cung cấp đội ngũ quản lý cấp cao cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Đồng thời nhận được những đánh giá cao của các đơn vị tuyển dụng. Rất nhiều học viên đến với CSU khi còn ở vị trí nhân viên và giờ đây Anh/Chị đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại đơn vị của mình. Nhiều học viên khác đều là thành phần chủ chốt trong các Bộ, ban, ngành, các công ty và các tập đoành lớn trong và ngoài nước. Họ tìm tới CSU để tìm kiếm những hướng phát triển mới cho cá nhân và cho công ty mình.


Ông Joe Manjone – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Columbia trao bằng học viên xuất sắc cho Thạc sỹ Lê Mạnh Hùng – phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Dầu khí.

Nhìn lại chặng đường đi qua của các học viên, để có thể kiên trì theo đuổi chương trình học tại CSU đòi hỏi những nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân. Mặc dù đã gặp những thách thức như rào cản về ngôn ngữ, các bài tập và lịch trình làm việc bận rộn nhưng nhờ vào sự quyết tâm, mỗi học viên CSU đã vượt qua được cái ngưỡng của bản thân và vượt lên một tầm cao mới.
Sau tất cả, thành quả mà Anh/Chị nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là những mối quan hệ và sở hữu một tấm bằng có giá trị. Như trong bài phát biểu của mình Vụ trưởng Hà Hữu Phúc đã nhấn mạnh “Tại Việt Nam có rất nhiều chương trình liên kết nhưng không phải chương trình nào cũng được như trường Đại học Nam Columbia – một trong 10 trường online tốt nhất tại Mỹ. Do vậy các Anh/Chị có thể yên tâm về văn bằng của trường Đại học Nam Columbia. Đây là một chương trình đã được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận văn bằng và cũng được cục khảo thí cấp văn bằng tương đương”.

Theo một khảo sát gần đây về các cựu học viên MBA của trường Đại học Nam Columbia có tới 80% học viên được thăng cấp hoặc đổi đơn vị công tác sau khi thay đổi học vị.

Thành công càng đáng tự hào thì cánh cửa phía trước càng thêm rộng mở. Buổi lễ tốt nghiệp Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) của trường ĐH Nam Columbia khép lại với nhiều niềm vui và cảm xúc. Kết thúc một hành trình dài với những sự nỗ lực và quyết tâm của chính bản thân họ và những sự hy sinh thầm lặng của gia đình, bạn bè, giáo viên, trợ giảng luôn đồng hành cạnh bên đã tạo nên nguồn động lực mang đến cho những tân thạc sỹ kết quả thật thành công. Sự thành đạt của các cựu học viên, sự tin tưởng của các lứa học viên mới, sự đánh giá cao của doanh nghiệp và các đơn vị tuyển dụng là thành quả to lớn chương trình MBA –Đại học Nam Columbia đã và đang đạt được.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn