CỰU HỌC VIÊN MBA – ĐH NAM COLUMBIA

Cựu học viên MBA – ĐH Nam Columbia, GĐ Trung tâm Quản lý KD thẻ, ông Nguyễn Hữu Quang đại diện Maritime Bank lên nhận Giải thưởng Effective card usage program năm 2016

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Quang là học viên MBA của đại học Nam Columbia khóa 9, GĐ Trung tâm Quản lý KD thẻ đại diện Maritime Bank vừa nhận Giải thưởng Effective card usage program năm 2016 dành cho Ngân hàng có các chương trình Marketing thẻ hiệu quả và doanh số sử dụng thẻ cao nhất.

Hình ảnh: Bà Đặng Tuyết Dung – Tổng GĐ Ngân hàng Bán lẻ và ông Nguyễn Hữu Quang – GĐ Trung tâm Quản lý KD thẻ đại diện Maritime Bank lên nhận giải.Bà Đặng Tuyết Dung – Tổng GĐ Ngân hàng Bán lẻ và ông Nguyễn Hữu Quang – GĐ Trung tâm Quản lý KD thẻ đại diện Maritime Bank lên nhận giải.

 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991. Sau 24 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam

Năm 2016, số lượng thẻ phát hành của Maritime đạt mức tăng trưởng ấn tượng so với năm 2015 với 285% cho thẻ Tín dụng quốc tế và 199% cho thẻ Thanh toán quốc tế. Song song đó, tổng chi tiêu qua thẻ của năm 2016 đạt 132% cho thẻ Tín dụng quốc tế và 145% cho thẻ Thanh toán quốc tế.

Để có được những con số ấn tượng như vậy không thể không kể đến sự nỗ lực của Maritime bank và đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Trong suốt quá trình đổi mới toàn diện của Maritime Bank, ngoài việc chú trọng phát triển về sản phẩm, dịch vụ ban lãnh đạo ngân hàng còn quan tâm đến sự phát triển vào yếu tố con người. Nhân sự trở thành 1 trong 3 thế mạnh nền tảng và là yếu tốt then chốt trong quá trình phát triển của Maritime bank.

Điều đó được thể hiện qua các cuộc thi “Đào tạo cán bộ ngân hàng tiềm năng” trong năm 2015, những buổi training dành cho các cán bộ nhân viên.

Đặc biệt trong năm 2016 Maritime bank còn chú trọng vào việc phát triển đội ngũ quản lý thông qua chương trình “Đối tác học tập” với trường Đại học Nam Columbia. Một chương trình sau đại học do trường Đại học Nam Columbia đào tạo và cấp bằng, tại đó chú trọng vào việc vận dụng nội dung thực tiễn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và kỹ năng quản trị. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ các cán bộ, nhân viên của ngân hàng.

Hình ảnh: Lễ ký kết chương trình đối tác đào tạo của Maritime bank và trường Đại học Nam Columbia

Theo nhận định chung không chỉ riêng Maritime bank, về cơ bản đội ngũ nhân lực đã đáp ứng được sự phát triển của ngành ngân hàng, song chất lượng nguồn nhân lực vẫn còn thấp, Hầu hết các ngân hàng thiếu đội ngũ quản trị điều hành, lãnh đạo cấp chi nhánh, PGĐ; có trình độ chuyên môn cao, khả năng phân tích, độc lập xử lý các vấn đề thực tế không cao.

Nâng cao đội ngũ quản lý cấp cao trong năm 2016 như một “nước cờ chiếu tướng” đem lại thành công cho Maritime bank.

Việc nhận được 2 giải thưởng lớn từ Tổ chức uy tín MasterCard đã ghi nhận thành công của sản phẩm – dịch vụ thẻ Maritime Bank; khẳng định uy tín, vị thế của Maritime Bank là một trong năm ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn