Trường Đại học Nam Columbia công bố 7 suất học bổng MBA năm 2016

Hoà cùng không khí náo nhiệt của lễ Giáng sinh, ngày 24/12/2016, Trường Đại học Nam Columbia Việt Nam đã công bố và trao tặng Học bổng Khuyến học 2016 cho các học viên xuất sắc trong chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA).

Đây là năm thứ 13 chương trình Học bổng Khuyến học được thực hiện nhằm khích lệ và tôn vinh các học viên xuất sắc tham gia chương trình đào tạo của nhà trường ở các bậc học từ cao đẳng, đại học và sau đại học. Theo đó, trong năm 2016, chương trình Học bổng Khuyến học tiếp tục trao tặng 7 suất học bổng cho các học viên suất sắc với tổng giá trị xấp xỉ 140 triệu đồng.

Thông qua chương trình Học bổng Khuyến học thường niên, Trường Đại học Nam Columbia mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Với kết qủa xét tuyển học bổng xuất sắc, chị Trần Phương Nga đến từ Công ty Cổ phần tập đoàn Thiên Long đã giành được suất học bổng cao nhất trị giá 2.000 đô la Mỹ. Hai suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000 đô la Mỹ thuộc về chị Phạm Thị Bích Nga, hiện đang công tác tại Công ty Schneider Electric và chị Nguyễn Minh Tú đến từ tổ chức IDP Education Vietnam. Bốn suất học bổng mỗi suất trị giá 500 đô la Mỹ lần lượt thuộc về chị Cao Thị Thuỳ Dương, chị Nguyễn Mỹ Thơ, anh Đỗ Đức Phương và chị Trương Phan Hoàng Anh. Đặc biệt trong năm nay cặp vợ chồng anh Đỗ Đức Phương và chị Phạm Thị Bích Nga đã dành được 2 trong tổng số 7 suất học bổng của nhà trường.
Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Nam Columbia, Thạc sỹ Trần Trọng Quang – Quản lý chương trình Việt Nam đã trao Quyết định cấp học bổng cùng Cúp lưu niệm cho học viên Nguyễn Minh Tú tại Hà Nội. Lễ trao học bổng khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 1/2017 với sự hiện diện của các Giáo sư đến từ đại học Nam Columbia.


Chị Nguyễn Minh Tú đến từ tổ chức IDP Education Vietnam nhận bằng và cúp học bổng
Chia sẻ tại Lễ trao học bổng tại Hà Nội, Thạc sỹ Trần Trọng Quang cho biết: “Chương trình Học bổng Khuyến học thường niên của Trường Đại học Nam Columbia và Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (Hội Khuyến học Việt Nam) là một trong những hoạt động hỗ trợ dành riêng cho học viên Việt Nam với mong muốn góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng. Ngoài chương trình Học bổng nói trên, Trường Đại học Nam Columbia hy vọng trở thành Đối tác học tập của các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam để chúng tôi có thể áp dụng chính sách ưu đãi nhập học đặc biệt về tài chính cho thành viên các tổ chức với mức giảm 10% tổng học phí cho các chương trình đào tạo”.


Kể từ khoá học đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2002 đến nay, chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Trường Đại học Nam Columbia đã thu hút hàng ngàn học viên tham gia học tập với 40 khoá học được tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Phần lớn học viên của chương trình hiện đang đảm trách những vị trí lãnh đạo, điều hành các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo khảo sát của Đại học Nam Columbia Việt Nam, trên 80% học viên sau khi tốt nghiệp đảm nhiệm vị trí công tác cao hơn hoặc chuyển đổi công tác theo chiều hướng tích cực.
Trong thời gian tới, Trường Đại học Nam Columbia và Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (Hội Khuyến học Việt Nam) cam kết sẽ tiếp tục trao Học bổng Khuyến học thường niên cho các học viên xuất sắc nhằm góp phần vào công cuộc đào tạo những nhà lãnh đạo tài ba cho các doanh nghiệp và các tổ chức trong tương lai.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn