Một số lợi ích của việc học MBA cho người lãnh đạo

Hướng tới mục tiêu “Thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục” và chia sẻ, đồng hành cùng học viên vươn tới thành công. Đầu tư cho giáo dục là chiến lược sẽ cung cấp cho các công ty, tổ chức các cách thức cần thiết để phát triển mạnh trong nền kinh tế hiện nay.

học mba tại Việt Nam

HỌC MBA: LỢI THẾ NÀO KHI LÀ LÃNH ĐẠO

Tăng khả năng quản lý: MBA cung cấp cho người học những kiến thức cần thiết để quản lý và điều hành một tổ chức hiệu quả hơn. Những kiến thức này có thể bao gồm tài chính, kế toán, tiếp thị, quản lý nhân sự, quản lý dự án, quản lý chiến lược….

Tư duy và tầm nhìn là yêu cầu cần thiết đối với các cán bộ lãnh đạo, tham gia vào khoá học MBA sẽ giúp khơi dậy và phát triển tiềm năng lãnh đạo trong mỗi cá nhân, học từ thực tế để vận hành vào thực tế, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Hiểu rõ hơn về các khía cạnh kinh doanh: Việc học MBA cũng giúp người lãnh đạo hiểu rõ hơn về các khía cạnh kinh doanh khác nhau, từ tài chính đến tiếp thị và sản xuất. Điều này giúp họ đưa ra quyết định tốt hơn và hiểu được cách các phòng ban khác nhau tương tác với nhau.

CƠ HỘI THĂNG TIẾN NGHỀ NGHIỆP

Ngoài việc dựa trên kinh nghiệm thực tế thì bằng cấp về kinh doanh thật sự quan trọng để vươn đến vị trí tốt hơn trong hầu hết các công ty. Trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế cũng như hội nhập toàn cầu, nhu cầu về nhân tài MBA trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Theo khảo sát của MSS trên các cựu học viên Executive MBA tại Việt Nam, có tới 49% học viên được thăng cấp sau khi thay đổi học vị. Trong đó, 21% học viên lên chức quản lý trung cấp, 14% học viên lên chức quản lý cấp cao và 14% học viên tăng mức chuyên viên.

Ở một số tập đoàn lớn tại Việt Nam, yêu cầu về học vị đối với các cấp quản lý cũng được nêu rõ. Bên cạnh đó, có những công ty yêu cầu từ cấp giám đốc đơn vị trở lên cần có bằng MBA.

XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI CÁC MỐI QUAN HỆ

Xây dựng mạng lưới: Việc học MBA cũng cho phép người lãnh đạo xây dựng một mạng lưới các đồng nghiệp, giảng viên và sinh viên trong ngành kinh doanh. Mạng lưới này có thể giúp họ tìm kiếm các cơ hội mới và học hỏi từ những người có kinh nghiệm.

học viên tiêu biểu

MẠNG LƯỚI HỌC VIÊN CSU RỘNG KHẮP

Trường Đại học Nam Columbia tự hào là một trong những cơ sở đào tạo và phát triển kỹ năng quản trị cho các doanh nhân tài năng tại Việt Nam. Với quá trình phát triển 15 năm tại Việt Nam, trong số hàng ngàn học viên tham dự và tốt nghiệp chương trình, đã có không ít những học viên thành công và tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình, trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh tế – xã hội. Mạng lưới hàng ngàn học viên của CSU trải dài khắp Việt Nam với nhiều học viên tiêu biểu là các lãnh đạo chủ chốt của các Sở – Ban – Ngành, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

 

    Đăng ký tư vấn

    Mã CAPCHA captcha


    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn