15 Nguyên Tắc Vàng Để Phát Triển Bản Thân – Thạc sĩ NÔNG VƯƠNG PHI

THẠC SĨ NÔNG VƯƠNG PHI – “NỮ TƯỚNG” TRONG LĨNH VỰC ĐÀO TẠO NHÂN SỰ VÀ LEADERSHIP

Là một trong những người tiên phong tiếp cận ngành Nhân sự hiện đại tại Việt Nam, Thạc sĩ Nông Vương Phi đã thể hiện vị thế “Nữ tướng ngành Nhân sự” của mình thông qua các chứng chỉ và chuyên môn sâu về ngành Nhân sự cũng như kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn lớn.

15 Nguyên Tắc Vàng Để Phát Triển Bản Thân(1)

Sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực tại trường Đại học Nam Columbia, chị đã thành lập công ty Phi&P với mong muốn đem những kiến thức và năng lực của mình phát triển ngành Nhân sự Việt Nam.

Với kinh nghiệm trong việc quản lý nguồn nhân lực, phát triển năng lực và tư vấn cho nhiều công ty lớn nhỏ, có thể nói Thạc sĩ Nông Vương Phi chính là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam và là một trong số ít những người có kiến thức cơ bản về ngành này.

Không những là một CEO tài giỏi, Thạc sĩ Nông Vương Phi còn là thành viên của Hiệp hội Nhân sự toàn cầu SMHR (Hoa Kỳ). Chị được mời làm diễn giả, trainer và advicer cho nhiều hội thảo và nội bộ công ty. Bên cạnh đó, chị còn giữ chức vụ Giám đốc nhân sự của công ty SACOM trong khoảng thời gian 8 năm.

THẠC SĨ NÔNG VƯƠNG PHI

Bên cạnh thế mạnh tư vấn, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, Phi&P còn là đơn vị chuyên cung cấp các khoá đào tạo về Nhân sự chuyên sâu và Leadership của John C.Maxwell tại Việt Nam. Phi&P còn là một sân chơi mang tính chuyên môn cao khi hàng tháng đều đặn tổ chức các workshop đa dạng và chất lượng về HR và Leadership cho các doanh nghiệp. Ngoài ra Phi&P còn cung cấp dịch vụ tư vấn, cung cấp Nhân sự có chuyên môn HR tốt để hoàn thành sứ mệnh phát triển nguồn lực cho các doanh nghiệp. Phi&P còn thường xuyên mời các CEO, HRD uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ các Công ty lớn hàng đầu của Việt Nam và Quốc Tế đến giảng dạy.

Nhân sự là một nghề đòi hỏi sự đào tạo bài bản và có hệ thống mới có thể thành công.

Sở hữu thành tích đáng nể trong sự nghiệp, chị Nông Vương Phi luôn tuân theo triết lý “Sống tử tế – Làm đàng hoàng – Mọi việc tử tế đàng hoàng sẽ đến”. Chị tâm niệm bản thân phải luôn sống tử tế với mọi người xung quanh, hoàn thành tốt công việc của bản thân thì sẽ nhận lại được những giá trị tích cực. Với tư cách là một Nữ lãnh đạo, chị luôn nhấn mạnh “Làm lãnh đạo là phải làm gương, chỉ khi chúng ta đủ tốt mới có người đi theo. Một nhà lãnh đạo vừa có thể dẫn dắt vừa có thể phục vụ cùng một lúc, các nhà lãnh đạo giỏi thường là những người phục vụ tốt. Làm lãnh đạo không phải để nắm quyền lực mà là trách nhiệm và đặc ân”.

15 Nguyên Tắc Vàng Để Phát Triển Bản Thân


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn