TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ

(bài đăng 30 Tháng Sáu, 2021) Chất lượng nguồn nhân lực là điều kiện nền tảng để duy trì sức cạnh tranh, hiệu quả hoạt động của mỗi doanh nghiệp, nhà trường và của cả nền kinh tế. Thời gian qua Trường Đại học Nam Columbia đã tích cực thực hiện chủ trương hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt là công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà và đã có một số thành công nhất định.

ĐỐI TÁC HỌC TẬP - CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, yếu tố cốt lõi của việc xây dựng hệ thống giáo dục đại học đó là đào tạo gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đào tạo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Phát triển mô hình đào tạo gắn kết giữa cơ sở giáo dục (nhà trường) với DN được xem là yêu cầu quan trọng được đặt ra.

Buổi lễ ký kết là một trong những dấu mốc đối với trường Đại học Nam Columbia trong chiến lược gắn kết đào tạo với công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất và kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp, khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch, phát triển năng lượng sạch.

Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống sản phẩm của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).

Tại Lễ ký kết, qua trao đổi làm việc, Nhà trường và Quý Doanh nghiệp đã đi đến thống nhất cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược tin cậy, bền vững và lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển.

Việc hợp tác đào tạo này sẽ tạo ra nhiều lợi ích cho mỗi bên đồng thời mang lại các lợi ích thiết thực cho nhân viên và thân nhân của công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, giúp công ty có nguồn nhân lực tốt tốt, nhân viên sẵn sàng làm việc tại cơ sở và có thu nhập xứng đáng với khả năng của mình.

Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên thống nhất đẩy mạnh hợp tác đào tạo ở bậc Sau Đại học với nội dung chương trình và phương thức đào tạo theo hướng hiện đại và khoa học. Cụ thể, trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) là đơn vị cung cấp khóa học Thạc sĩ cho cán bộ và thân nhân của công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

Chương trình đào tạo mà trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) cung cấp cho công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà sẽ được các Giáo sư, Tiến sĩ của trường trực tiếp giảng dạy với nội dung đào tạo, giáo án, sách giáo khoa và các nguồn thông tin hỗ trợ đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Sự hợp tác đào tạo này là minh chứng cho sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo của trường. Đây là bước ngoặc quan trọng cho trường trong  việc cung cấp các khóa học đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Các Quý Tổ chức, Doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đối tác hoặc cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội:

(024) 3775 7227 – 3775 7279

Tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh:

(028) 3910 6350 – 3910 6351

Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý Giáo dục, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn