Giải pháp nào tối ưu cho các nhà quản lý trong tương lai

Tấm bằng MBA Quốc tế

Người sở hữu bằng MBA, đặc biệt là MBA Quốc tế không chỉ là những người có kỹ năng công việc mà còn là người có khả năng ngoại ngữ tốt cũng như khả năng tiếp thu và đổi mới vô cùng mạnh mẽ.

Trong những năm gần đây, thay vì lựa chọn du học nước ngoài, nhiều nhà quản lý tại Việt Nam đang có xu hướng học MBA Trực tuyến. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn theo đuổi tấm bằng MBA quốc tế với chi phí phù hợp, mà lại không bị gián đoạn hay ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Chương trình MBA

Với những người có đủ điều kiện tài chính và thời gian học tập thì du học MBA tại nước ngoài luôn là lựa chọn hàng đầu để có thể tiếp cận với nền giáo dục tiến tiến, chương trình học hiện đại cũng như trải nghiệm văn hóa quốc tế.

Tuy nhiên, để sở hữu tấm bằng MBA tại nước ngoài, học viên phải tạm gác lại công việc và gia đình trong nước. Vấn đề này luôn là mối trăn trở của nhiều người muốn theo đuổi MBA. Bên cạnh đó, nếu cả chi phí sinh hoạt tại các quốc gia tiên tiến, tổng chi phí cho một tấm bằng MBA tại nước ngoài cũng không hề rẻ. Về chất lượng đào tạo, các chương trình MBA trong nước thường khá truyền thống.

Ngược lại, các chương trình MBA Quốc tế tập trung vào việc đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với hệ thống giảng dạy chuyên sâu, tình huống thực tế nhằm giúp học viên phát triển kiến thức, kỹ năng và năng lực cốt lõi cần thiết cho sự hiểu biết toàn diện về môi trường kinh doanh.

Nhìn chung, theo học chương trình MBA Trực tuyến được xem là lựa chọn tối ưu thỏa mãn mọi yêu cầu cần thiết của các nhà quản lý, doanh nhân bận rộn ngày nay. Với chương trình MBA Trực tuyến, học viên vẫn được học chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, nhận bằng MBA giá trị toàn cầu, mà lại không xa nhà, không trì hoãn công việc… Và điều đặc biệt là mức chi phí chỉ bằng khoảng 20 – 30% du học nước ngoài.

thạc sĩ quản trị kinh doanh

Học MBA Mỹ tại Việt Nam – Đại học Nam Columbia Hoa Kỳ

MBA là viết tắt của từ “Master of Business Administration” và là một loại bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Chương trình đào tạo MBA cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp và thành công trong môi trường kinh doanh phức tạp.

Chương trình MBA bao gồm nhiều chuyên ngành khác nhau như Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh gồm có 8 chuyên ngành: Tổng hợp, Tài chính, Quản trị Chăm sóc Sức khoẻ, Quản trị Nguồn nhân lực, Marketing, Quản trị Dự án, Hành chính công, Khởi sự Doanh nghiệp. Học viên sẽ được học các kỹ năng quản lý, lãnh đạo, tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu, đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề, và nhiều kỹ năng khác liên quan đến quản trị kinh doanh. Ngoài ra, chương trình MBA thường có tính linh hoạt cao, cho phép học viên lựa chọn các môn học và chuyên ngành phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Học MBA tại Mỹ là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tiếp cận với giáo dục cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, quá trình học tập và đăng ký MBA tại Mỹ có thể khá phức tạp và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đôi nét về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia nằm trong Top 25 chương trình MBA online tốt nhất và Top 30 trường online phổ biến có số lượng học viên theo học đông đảo nhất tại Mỹ. Trường đã đào tạo hơn 30,000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Học viên được lựa chọn chương trình phù hợp với 8 chuyên ngành đang là xu hướng hiện tại: Tổng hợp, Tài chính, Marketing, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý dự án, Quản trị Công, Khởi sự Doanh Nghiệp và Chăm sóc Sức khỏe.

Bằng cấp trực tiếp từ Mỹ | Giảm 40% so với học phí tại Mỹ

Chương trình Thạc sĩ của Đại học Nam Columbia Mỹ được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho phép và công nhận văn bằng.Phương pháp học phù hợp với những người bận rộn và mong muốn thăng tiến trong công việc. Chương trình được đào tạo theo mô hình chuẩn Mỹ với mô hình học tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên bận rộn công việc, thường xuyên phải đi công tác và học viên đang không làm việc và sinh sống tại Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh. Học viên sẽ được phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo cốt lõi cũng như kiến thức toàn diện chuyên sâu về môi trường kinh doanh, tạo nền móng vững chắc cho quá trình phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Học viên tiêu biểu trường Đại học Nam Columbia

học viên tiêu biểu

    Đăng ký tư vấn

    Mã CAPCHA captcha

    error: Content is protected !!

    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn