THẠC SĨ NGUYỄN THỊ NGỌC DIỆP – CỰU HỌC VIÊN TIÊU BIỂU CỦA CSU

Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Diệp hiện đang là giảng viên của trường Đại học Western Sydney – Việt Nam Campus và là cựu học viên HOM57 tại CSU

THẠC SĨ NGUYỄN THỊ NGỌC DIỆP

Chị có 30 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing và quản trị, đã đảm nhiệm vị trí là Phó Tổng Giám đốc Marketing Toàn cầu – Tập đoàn QLM Australia, Tập đoàn WSS – Computer Science Corporation USA Phó Tổng Giám đốc Marketing – Công ty Sun Life Việt Nam, Generali Việt Nam, Prudential Việt Nam, Ngân hàng VIB…

Để hiểu hơn về Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Diệp cũng như hành trình tại CSU, hãy cùng lắng nghe thạc sĩ chia sẻ nhé!

Qua CSU, Chị đã học được những gì cho công việc hiện tại?

Mình đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về Marketing và Quản trị Cấp Cao cho các tập đoàn toàn cầu, các công ty trong và ngoài nước. Qua chương trình MBA của CSU, mình đã được củng cố lại kiến thức một cách bài bản, có hệ thống và học được những kiến thức còn thiếu sót, nhất là những mảng không phải là chuyên môn của mình.

Tất cả những kiến thức học được tại CSU không những tốt cho mình trong công việc hiện tại, mà còn tốt cho bất cứ công việc nào trong tương lai và rất tốt cho cá nhân mình trong cuộc sống

Cảm nhận của chị về CSU như thế nào?

Chương trình MBA của CSU rất chất lượng, vì cấu trúc về nội dung các môn học rất hợp lý, tất cả các môn học đều cần thiết cho những nhà quản trị trong kinh doanh, dù chúng ta đi làm thuê hay làm chủ.

Phương pháp dạy và học của chương trình rất hay ở chỗ làm cho người học làm quen và thành thạo trong việc nghiên cứu, tìm tài liệu và viết bài. Phương pháp này giúp cho học viên có nhiều kinh nghiệm hữu ích trong công việc khi cần nghiên cứu về bất cứ một đề tài, dự án nào của công ty. Đặc biệt hơn, nếu học viên tiếp tục làm nghiên cứu sinh học vị Tiến sĩ, phương pháp này giúp chúng ta rất thuận lợi trong việc nghiên cứu. Mình đánh giá rất cao điểm này của chương trình.

Việc các giáo sư Mỹ sang Việt Nam ôn tập và coi thi trực tiếp đã nâng uy tín của chương trình MBA của CSU lên một mức độ cao hơn. Việc phân bổ trợ giảng cho mỗi môn học để phụ đạo môn học, hỗ trợ học viên về phần bài tập như hướng dẫn nghiên cứu, tìm và đánh giá tài liệu phù hợp cũng như cách vận dụng kiến thức đã học và thực tiễn công việc để giải quyết các vấn đề đặt ra trong bài tập…đã giúp học viên nắm bài vở rất kỹ. Điều đó làm cho chương trình MBA của CSU khác biệt so với các chương trình cùng loại khác.

Sự quan tâm và sang tận Việt Nam thăm học viên của Ban Giám hiệu CSU Mỹ cho chúng ta thấy nhà trường rất quan tâm đến chương trình và học viên tại Việt Nam. Thêm nữa, việc trả lời nhanh chóng các vấn đề thắc mắc của đại diện học viên Việt Nam, cho chúng ta thấy rằng Ban Giám hiệu CSU quan tâm rất sâu sát đến học viên CSU tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên CSU tại Mỹ như các nhân viên thư viện, trung tâm Math & Writing, chat helpers,… đều rất nhiệt tình hỗ trợ cho học viên Việt Nam trong suốt quá trình học tập.

Thư viện online của CSU có nguồn tài liệu rất phong phú, đã giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình tìm tài liệu, nghiên cứu, làm bài tập, dự án trong suốt quá trình học tập.
Tại Việt Nam, các nhân viên CITC luôn hỗ trợ học viên rất nhiệt tình về mọi vấn đề trong suốt thời gian theo học tại CSU.

Môn học nào mà Chị thích nhất khi học ở CSU?

Mình thích tất cả các môn học trong chương trình MBA của CSU vì chúng bổ sung kiến thức một cách hệ thống cho mình. Trong đó, mình thích nhất các môn:
Research Methodology vì nó giúp mình trong việc nghiên cứu đề tài Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) của mình;
Advanced Marketing vì Marketing là chuyên môn của mình và mình là giảng viên các môn về Marketing;
Project Management, Current Issues in Leadership, Human Resource Management Methods vì có thể mình sẽ giảng các môn này, ngoài các môn về Marketing.

Lý do Chị chọn học MBA tại CSU?

Mình chọn học chương trình MBA tại CSU vì:
Cho phép mình học nhanh, vì mình cần có bằng MBA càng sớm càng tốt, để mình làm giảng viên, được công nhận bởi CHEA, giá cả hợp lý, cấu trúc chương trình đào tạo hợp lý, hay. Nội dung của từng môn học chất lượng

Khi vô học rồi, mình mới biết: Networking rất tốt (mình đã gặp được các học viên rất chất lượng, đã hỗ trợ nhau rất tốt trong học tập, công việc và cuộc sống). Hơn nữa, được Bộ GD&ĐT công nhận văn bằng

Những thành tựu Chị đạt được sau khi học xong chương trình của trường?

Sau khi học chương trình MBA của CSU xong, mình đã đạt được những thành tựu như sau:
Mình được Tập đoàn QLM Australia Group tuyển vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Marketing Toàn cầu
Mình được tuyển vào vị trí Giảng viên Marketing của Đại học Western Sydney Việt Nam
Mình được Ban Giám hiệu của Western Sydney University bên Úc liên lạc trực tiếp mời mình vô ban xem xét và sửa đổi chương trình MBA của WSU cho cả Úc và Việt Nam
Mình được tuyển vào làm Giảng viên Marketing của Đại học Swinburne Việt Nam
Trong khi học môn Advanced Marketing online, mình đã rất thích chủ đề của một bài tập và mình đã chọn đề tài này để làm luận án Tiến sỹ Quản trị Kinh doanh (DBA) của mình
Mình được một trường đại học nổi tiếng của Việt Nam tuyển làm Viện trưởng Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế
Mình được một trường đại học nổi tiếng của Việt Nam tuyển làm Giảng viên cho các chương trình Đại học và Thạc sỹ

Nói chung, mình rất hài lòng về chương trình MBA của CSU. Mình đã, đang và sẽ giới thiệu chương trình MBA của CSU cho bất cứ ai cần và nên học MBA.

Xin cảm ơn bài phỏng vấn của Chị về CSU, mến chúc Chị có thật nhiều sức khoẻ, thành công với những dự án sắp tới và vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn