TÔ TỬ HÙNG – VỊ LÃNH ĐẠO TÂM HUYẾT KHOÁ HAM40 TẠI CSU

Ông Tô Tử Hùng hiện là Trưởng phòng An ninh hàng không – Cục Hàng không Việt Nam, đồng thời là học viên khoá #HAM40 của CSU.

Tô tử Hùng Ham40 Tại CSU

ĐÔI NÉT VỀ ÔNG TÔ TỬ HÙNG HỌC MBA KHOÁ 40 TẠI CSU

An ninh hàng không là lĩnh vực có vai trò đặc biệt quan trọng đối với nền quốc phòng an ninh, có mối liên kết chặt chẽ, trọng yếu, sâu sắc tới nhiệm vụ bảo vệ và toàn vẹn lãnh thổ của quốc gia.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm an ninh hàng không là đảm bảo an ninh, an toàn hàng không, trật tự khu vực, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy định pháp luật về an ninh hàng không đối với cá nhân, tổ chức. Để đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn thì phòng An ninh hàng không – Đứng đầu là ông Tô Tử Hùng đã có những nỗ lực và thực hiện hiệu quả, xử lý kịp thời, không để xảy ra sự cố, không để phát sinh thiệt hại nghiêm trọng, ảnh hưởng an toàn hàng không.

Trong năm 2021, an ninh hàng không đạt được hiệu quả cao, trong việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn hàng không; nhanh chóng khắc phục sự cố xảy ra, không để xảy ra sự cố an ninh hàng không nghiêm trọng, góp phần phục vụ thực hiện “mục tiêu kép” vừa kiểm soát được dịch bệnh vừa phát triển kinh tế xã hội.

Cùng với đó, năm 2021, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) cấp phép khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ, sự kiện này đánh dấu mốc lịch sử trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam, khẳng định năng lực của Vietnam Airlines khi đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an ninh an toàn của Hoa Kỳ và thế giới. Điều đó không thể không kể đến năng lực của Tô Tử Hùng – Trưởng phòng An ninh hàng không trong việc giám sát, đảm bảo an ninh an toàn hàng không tại các cảng hàng không trên cả nước.

Theo ông Tô Tử Hùng, trong mọi lĩnh vực,mọi công việc thì đều cần có Quản trị, nó có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của các tổ chức, mọi sự thành công hay thất bại của một tổ chức đều bắt nguồn từ hoạt động quản trị, quản trị tốt thì chất lượng và năng suất công việc sẽ tốt.

Để quản lý tốt hơn về nhân sự và công việc của mình, đồng thời đưa ra những giải pháp chiến lược phù hợp cho an ninh không Việt Nam, ông Tô Tử Hùng đã tham gia học MBA khóa #HAM40 chuyên ngành Tổng hợp tại Đại học Nam Columbia (CSU).

GIẢI THƯỞNG KHOÁ THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA ÔNG TÔ TỬ HÙNG TẠI CSU

Với cương vị là lãnh đạo cao cấp trong một tổ chức Chính phủ hết sức bận rộn, nhưng khi học MBA tại CSU, ông luôn đạt thành tích rất cao, hầu hết các môn học của ông tại CSU đều đạt được điểm A.

Năm 2017, Ông Tô Tử Hùng nhận học bổng khuyến học trị giá 1000 USD do trường CSU trao tặng. Đây là một trong 3 suất học bổng dành riêng cho học viên xuất sắc trong kỳ thi xét duyệt học bổng tại CSU Việt Nam hàng năm.

Sau khóa học, với những kiến thức đã học tại CSU, ông Tô Tử Hùng đã và đang từng bước khẳng định bản thân mình trong môi trường hàng không năng động, phát triển với những cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp an ninh hàng không quốc gia. CSU tự hào khi được ông Tô Tử Hùng lựa chọn CSU làm bước đệm trong hành trình sự nghiệp của mình!


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn