HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CANIFA

(14 Tháng Sáu, 2022) Trong tháng 06 này, trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Công ty Cổ phần Canifa nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đây là một cơ hội rất thuận lợi với những thành viên của Canifa có mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn và được học tập theo chuẩn nội dung cũng như phương pháp quốc tế.

CSU và CANIFA

Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên thống nhất đẩy mạnh hợp tác đào tạo ở bậc Sau Đại học với nội dung chương trình và phương thức đào tạo theo hướng hiện đại và khoa học. Cụ thể, trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) là đơn vị cung cấp khóa học Thạc sĩ cho cán bộ nhân viên Canifa và người thân của mình.

Quyền lợi khi trở thành Đối tác học tập của trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ):

–   Ưu đãi học phí lên đến 38% so với học phí gốc.

–   Toàn bộ cán bộ công nhân viên của Canifa khi đăng ký chương trình MBA của trường đều được nhận ưu đãi thêm 10% học phí.

–   Đặc biệt, người thân của cán bộ nhân viên (bao gồm vợ/chồng, con cái) cũng nhận được khoản ưu đãi 10% học phí này.

Chương trình đào tạo mà trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) cung cấp cho Canifa sẽ được các Giáo sư, Tiến sĩ của trường trực tiếp giảng dạy với nội dung đào tạo, giáo án, sách giáo khoa và các nguồn thông tin hỗ trợ đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Ra đời năm 2001, tới nay Canifa đánh dấu hành trình hơn 20 năm khoác lên niềm vui mặc mới mỗi ngày cùng hàng triệu gia đình Việt. Canifa chính là một trong những thương hiệu thời trang Việt tiên phong trên thị trường. Với nguyên tắc làm việc hàng đầu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Canifa luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Canifa cũng luôn đầu tư và tạo cơ hội cho các hoạt động đào tạo và phát triển nhân tài, giúp cho cán bộ nhân viên của mình ngày càng trưởng thành trong sự nghiệp.

Có thể thấy rằng, sự hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) và Canifa là minh chứng cho sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo của trường. Đây là dấu mốc quan trọng cho trường trong  việc cung cấp các khóa học đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Các Quý Tổ chức, Doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đối tác hoặc cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội:

(024) 3775 7227 – 3775 7279

401 Nhà D, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa.

Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh:

(028) 3910 6350 – 3910 6351

Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục, P. Bến Nghé, Q.1.


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn