TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC HỌC TẬP, CÙNG CSU XÂY DỰNG TƯƠNG LAI

Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang trở thành đối tác học tập của Columbia Southern University. Vừa qua, Sở ngoại vụ tỉnh Hà Giang đã chính thức trở thành đối tác học tập Columbia Southern University.

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên sẽ cùng nhau trao đổi xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến chương trình nâng cao nguồn nhân lực thông qua đào tạo.Trở thành đối tác học tập của Columbia Southern University, các cán bộ nhận viên và người thân của Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang sẽ được hưởng mức học phí ưu đãi giảm tới 10% trên tổng học phí cho các chương trình của Columbia Southern University đang giới thiệu tại Việt Nam.

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC HỌC TẬP, CÙNG CSU XÂY DỰNG TƯƠNG LAI

Chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Columbia Southern University là một trong những chương trình MBA quốc tế đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận văn bằng. Với chương trình học nguyên gốc tại Mỹ và hình thức học tập linh hoạt giúp cho các cán bộ công chức và viên chức có thể vừa học tập vừa công tác và chăm lo gia đình.

Anh Nguyễn Việt Ánh học viên khóa 35 đã nhận xét chương trình học của Columbia Southern University : “Chương trình học linh động về thời gian giúp tôi cân bằng giữa công việc, học tập mà vẫn dành được thời gian chăm sóc gia đình. Giờ học được bố trí linh hoạt và các tiết học không quá kéo dài giúp tôi tiếp thu được kiến thức tốt hơn dù đã phải trải qua cả ngày làm việc mệt mỏi. Đây có lẽ là điều mà rất nhiều người mong muốn khi đi tìm một chương trình Cao học cho bản thân”

Tại Hoa kỳ Columbia Southern University tự hào là một địa chỉ, sự lựa trọn tin cậy với gần 3.000 đối tác học tập là các cơ quan chính phủ, các tập đoàn và các doanh nghiệp (như: hãng hàng không lớn nhất tại Mỹ Delta, Chervol, SamSung… xem thêm tại đây), gồm hơn 29.000 học viên theo học. Năm 2015 CSU được xếp hạng top 10 về số lượng nhập học trong tổng số hơn 2.000 trường đại học và cao đẳng ở Hoa Kỳ có các chương trình tuyển sinh trực tuyến. Hiện nay CSU đã đầu tư phát triển thêm một cơ sở đào tạo là Trường đại học Waldorf tại bang Iowa, các học viên Việt Nam tham gia các khóa học của CSU tại Việt Nam nếu có nhu cầu có thể chuyển học tiếp sang cơ sở mới này tại Hoa kỳ để hoàn thành khóa học.

Chương trình Đối tác học tập là chương trình Đại học Columbia Southern dành riêng cho các tổ chức , doanh nghiệp… trong công tác đào tạo cán bộ chất lượng cao. Khi tham gia chương trình Đối tác học tập của Columbia Southern University, các học viên thuộc các đối tác học tập sẽ có cơ hội nhận được 10% học bổng đặc quyền.

Hãy cùng Columbia Southern Unversity đầu tư cho đội của bạn!

Liên hệ ngay để trở thành một trong các đối tác học tập của chúng tôi!

    Đăng ký tư vấn

    Mã CAPCHA captcha


    Chat tư vấn

    Chuyên ngành MBA

    Đăng ký tư vấn