THƯ VIỆN CỦA CSU BỔ SUNG HƠN BA MƯƠI CƠ SỞ DỮ LIỆU MỚI TỪ NHÀ XUẤT BẢN GALE

Nhằm tạo điều kiện học tập tốt và thuận tiện hơn cho học viên, trường Đại học Nam Columbia (CSU) vui mừng thông báo thư viện vừa bổ sung thêm hơn ba mươi cơ sở dữ liệu mới từ Nhà xuất bản Gale. Các tệp này hiện có thể truy cập qua hộp “Cơ sở dữ liệu” trên trang chủ của thư viện:

Welcome to the CSU Online Library

Thư viện trực tuyến của CSU bao gồm Tài liệu và sách giáo khoa đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên. Bao gồm: Tra cứu tài liệu, Sách tham khảo và Các bài báo, bài viết chuyên ngành theo từng chủ đề giúp cho học viên tra cứu các cơ sở dữ liệu đáng tin cậy phục vụ cho nghiên cứu môn học và chuyên đề. Hơn nữa, có thể tham khảo cách trình bày các bài viết học thuật, cách dẫn nguồn và cách viết bài chuyên nghiệp; xem các hướng dẫn về cách học để hoàn thành tốt bài thi, môn học.

Theo quy đinh, khi chính thức là học viên của CSU, mỗi học viên sẽ được trường cung cấp một tài khoản trực tuyến để truy cập vào hệ thống học tập của trường. Theo đó, học viên CSU dùng tài khoản đó để đăng nhập vào thư viện, có quyền truy cập tìm kiếm tài liệu học tập và cập nhật những thông tin cần thiết cho việc học của mình với các nguồn dữ liệu có sẵn này. Nhà xuất bản Gale sắp xếp các bộ sách theo từng lĩnh vực cụ thể giúp cho việc tìm kiếm thông tin được chính xác, đầy đủ, thuận tiện hơn và tiết kiệm được thời gian của mình. Điểm nổi bật gồm:

  • Bộ Tư pháp Hình sự
  • Bộ sưu tập Khách sạn, Du lịch và Giải trí
  • Trung tâm Tài nguyên Văn học
  • Bộ sưu tập cơ sở dữ liệu quân sự và tình báo
  • Bộ sưu tập Tâm lý học
  • Bộ sưu tập Tôn giáo và Triết học
  • Bộ sưu tập Lịch sử Hoa Kỳ
  • Lịch sử Thế giới trong Bộ sưu tập

Đại học Nam Columbia (CSU) mong rằng với nguồn dữ liệu vừa bổ sung từ Nhà xuất bản Gale sẽ giúp ích cho học viên nhiều hơn trong việc học tập của mình.

Mời truy cập tại: http://columbiasouthern.edu/library


Chat tư vấn

Chuyên ngành MBA

Đăng ký tư vấn